Pallet nhựa 1100 x 1100 x 140

minhkhavina.com

Dịch vụ

Pallet nhựa 1100 x 1100 x 140

Tải trọng động: 800
Tải trọng tĩnh: 2000
Vật liệu: HDPE/ PE
Xuất xứ: Thượng Hải/ Hàn quốc/ Nhật bản

 

  • Công ty Minh Kha cam kết mang đến cho Quý khách giải pháp hiệu quả thực về thùng gỗ, kiện gỗ, Pallet nhằm giúp Quý khách tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng trong Nước và Quốc tế cũng như bảo đảm sự an toàn cho hàng hóa.
    • Sản phẩm chân cục mùn của Công ty Đầu Tư và Phát Triển Minh Kha hiện đang được nhiều công ty tại các thành phố lớn tin tưởng và chọn làm đối tác lâu dài bởi uy tín, chất lượng và chi phí tốt nhất mà Minh Kha mong muốn mang lại cho Khách hàng của mình.
    • Điểm khác biệt là công ty sản xuất gỗ Minh Kha sản xuất Pallet và đóng thùng gỗ, đóng kiện gỗ với quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đảm bảo hàng hóa của Quý khách không bị giữ lại hay tái suất tại các cửa khẩu trên thế giới. Đảm bảo tốt nhất cho sự an toàn hàng hóa, tránh đổ vỡ do chất lượng pallet, thùng, kiện gỗ chứa hàng kém chất lượng.
    • Công ty sản xuất thùng gỗ Minh Kha cam kết không tối đa lượi nhuận bằng cách giảm chi phí trên vật tư và thời gian sản xuất ra sản phẩm giảm,...
    • Công ty sản xuất Pallet và thùng gỗ Minh Kha luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và liên tục cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách. 

 

Xin đừng ngần ngại liện hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé !